Học lỏm bí quyết trang điểm để quyến rũ như Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Một trong những gam màu được Hoàng Thùy Linh yêu thích chính là son màu đỏ tươi rực rỡ và lối trang điểm sexy.

Xinh đẹp lại đa tài lại sớm nổi tiếng là điều ai cũng có thể nhìn thấy và nhận xét khi nói về Hoàng Thùy Linh. Để trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, bạn có thể học lỏm bí quyết trang điểm của nữ ca sĩ theo hướng dẫn sau đây.

Với khuôn mặt đẹp sắc nét, Hoàng Thùy Linh tạo cho mình phong cách trang điểm sexy, gợi cảm làm nền tảng cho mình. Cô luôn chú ý tới phong cách thời trang cũng như make up để luôn xinh đẹp và nổi bật giữa đám đông.

hoc-lom-bi-quyet-trang-diem-cua-hoang-thuy-linh-5

Kẻ chân mày

Chân mày ngang đang là xu hướng làm đẹp được nhiều mỹ nhân ưa chuộng. Để sở hữu cặp chân mày ngang đẹp như Hoàng Thùy Linh, bạn hãy thực hiện như sau: Sử dụng nhíp nhổ bớt những sợi lông mày mọc dư thừa ngoài vùng chân mày chính.

Dùng khuôn kẻ lông mày ngang phù hợp với khuôn mặt rồi tô đầy chân mày với màu sáng hơn chân tóc từ 1-2 tông. Luôn kẻ chân mày ngang theo hướng từ mũi đến tai để lông mày mượt mà và có hồn hơn. Cuối cùng, bạn đã có 1 cặp chân mày ngang dịu dàng và nữ tính.

Phớt má hồng

Chọn màu má hồng phù hợp luôn là bí quyết trang điểm của Hoàng Thùy Linh được nhiều người hâm mộ. Trước tiến, bạn hãy chọn phấn má hồng phù hợp với màu da. Sau đó dùng cọ hình cánh quạt để lấy phấn và tán từ điểm cao nhất trên gò má tán phấn rộng đến khu vực bên dưới mắt và hướng dần ra phía lỗ tai. Bí quyết trang điểm này sẽ giúp bạn tạo ra hiệu ứng thay đổi góc cạnh của khuôn mặt.

Hoang-thuy-linh-8

Trang điểm mắt

Mắt mèo là một xu hướng trang điểm không bao giờ lỗi mốt của giới trẻ. Đây cũng là bí quyết trang điểm của Hoàng Thùy Linh trong những đêm diễn ấn tượng. Với cách trang điểm mắt này, bạn chỉ cần chọn bút kẻ mắt nước hoặc kem kẻ mắt đậm màu, có độ bền cao, đem lại những nét vẽ chuẩn, tinh tế. Trang điểm bóng mắt màu màu trung tính như vàng nhạt cho da sáng hơn hoặc nâu nhạt cho da sẫm màu hơn. Kẹp mi rồi chuốt mascara đều lên 2 mi mắt.

son môi

Son môi là vũ khí không thể thiếu của phái đẹp. Để có được làn môi quyến rũ và nóng bóng như Hoàng Thùy Linh, chị em hãy chọn màu son đỏ tươi, đỏ cherry hoặc đỏ rượu vang để tạo nên sự ấn tượng, trẻ trung và quyến rũ. Trước khi thoa son, hãy đánh chút kem nền lên trên môi, kẻ viền môi rồi điền son vào khoảng môi trống bên trong./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link