Làm đẹp cùng Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương

21:28, Thứ ba 19/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Là một người bận rộn với lịch trình dày đặc Lê Hoàng Phương sẽ áp dụng cách nào để làm đẹp?

Lê Hoàng Phương đăng quang hoa hậu hòa bình Việt Nam 2023. Hiện cô là học viên cao học của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1995 quê Khánh Hòa cho biết chỉ còn chưa đầy một tháng nữa sẽ tham dự cuộc thi Miss Grand International 2023. Do đó lịch trình của cô rất bận rộn nhưng yêu cầu không thể quên là giữ cân và giữ da để tham gia các cuộc thi và các hoạt động của người đẹp.

hoang phuong

Hoa hậu chia sẻ: "Mỗi ngày lịch trình của Phương đều bắt đầu từ sáng đến tối, khá bận rộn để chuẩn bị cho cuộc thi, nên sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng. Tuy nhiên, Phương cũng cần siết body để có hình thể gọn gàng nên chọn ăn theo chế độ 'eat clean', tức là sẽ kiêng gia vị và cắt giảm đường".

hoagng phuong 2

Ngoài chế độ ăn lành mạnh như trên, Hoàng Phương cũng dành mỗi ngày một tiếng để tập gym và 15 phút để thiền. Cùng lúc có nhiều vai trò và công việc nên lịch trình bận rộn cũng có ảnh hưởng tới kế hoạch tập luyện và ăn uống của cô. Nhưng cô cho biết: "Tuy nhiên Phương sẽ tận dụng thời gian rảnh để duy trì thói quen ăn uống tập luyện của bản thân. Theo Phương, để giữ được vóc dáng và sức khỏe, thì chắc chắn là phải tập luyện thể dục mỗi ngày. Bên cạnh đó, đặc biệt không bỏ bữa, đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để duy trì năng lượng hoạt động. Để có trí óc minh mẫn thì phải có một cơ thể khỏe mạnh.

hoang phuong 5

Lê Hoàng Phương nhấn mạnh dù bận rộn và phải ăn kiêng giữ dáng nhưng cô không bỏ bữa, bởi bỏ bữa sẽ mệt và tinh thần không được minh mẫn. Các chuyên gia cũng khuyến cáo những chị em giảm cân nên tuyệt đối không bỏ bữa mà cần sắp xếp lịch ăn uống khoa học, ăn điều độ và theo giờ để cơ thể có lịch trình thời khóa biểu hợp lý. Việc bỏ bữa không nhất quán chính là một nguyên nhân khiến cơ thể phản ứng sai lệnh nên không hiệu quả trong giảm cân.

Ngoài ra tập luyện là điều không thể thiếu nếu muốn giảm cân và có cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.

Là một người bận rộn việc cố gắng sắp xếp thời gian thiền như hoa hậu Hoàng Phương cũng là một cách rất hay để cân bằng lại tinh thần và cảm xúc, tránh stress và những cảm xúc tiêu cực quá tải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên