Minh minh TVB Xa Thi Mạn chia sẻ 2 loại nước uống hàng ngày giúp cô 49 tuổi vẫn có làn da mịn màn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần khoe mặt mộc trên trang cá nhân, Xa Thi Mạn cho biết cô thường uống hai loại nước này để giúp da mịn màng

Xa Thi Mạn là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Cô từng là diễn viên độc quyền của TVB và được gọi là "nhất tỷ". Bây giờ ở tuổi 49, cô vẫn giữ được làn da căng mịn và tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Một trong những bí kíp của người đẹp là chú trọng nước uống. 

xa thi man

Uống đủ 8 cốc nước lọc mỗi ngày

Xa Thi Mạn chia sẻ với ETToday về thói quen uống nước lọc hàng ngày giúp làn da căng mọng và giữ độ ẩm tốt. Cô luôn cố gắng uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày để nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da từ bên trong. Mức độ hydrat hóa của cơ thể liên quan trực tiếp tới làn da. Khi da thiếu nước sẽ nhăn nheo co giúm lại. Ngược lại khi da được cấp đủ nước chúng sẽ nở căng ra và trắng hơn. Uống nước còn giúp thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hạn chế thèm ăn, duy trì thanh lọc cơ thể. Nước uống là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày và chúng đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, quá trình trao đổi chất và độ ẩm, sự đàn hồi của da.

xa thi man 2

Để uống đủ nước trong ngày, bạn có thể dùng bình trữ nước dung tích ấn định sẵn để trước bàn làm việc để tránh việc quên hoặc uống thiếu nước. Bạn nên uống rải rác nhiều lần trong ngày để cung cấp đều đặn nước cho làn da. Với những người làm việc nặng nhọc toát mồ hôi nhiều hơn thì cần tăng cường lượng nước nhiều hơn.

Uống nước ép rau củ quả

Ngoài uống nước lọc, Xa Thi Mạn còn thường xuyên uống nước ép rau củ quả tự nhiên. Cô thường sử dụng chanh leo, táo, cần tây, cải bó xôi... Đây là những loại rau củ quả rất tốt cho sức khỏe, giúp đào thải độc tố, làm chậm quá trình lão hóa. Xa Thị Mạn thường dùng vài loại ép cùng nhau để tăng hương vị và thêm dinh dưỡng đa dạng hơn. 

Các loại rau củ quả tự nhiên giúp cung cấp nhiều vitamin, chất chống oxy hóa giúp da khỏe mạnh và căng mịn. 

xa thi man 3

Chanh leo cũng giàu vitamin A và C, có thể tăng sinh collagen, duy trì làn da căng bóng, khỏe mạnh. Nước ép rau củ quả được xem là một thức uống hiện đại đươc nhiều chị em ưa chuộng dùng để giữ dáng và làm đẹp da. Nước ép cần tây còn được tuyên truyền rất mạnh mẽ ở Nhật và còn có riêng quyển sách về nước ép cần tây với sức khỏe.

Tuy nhiên để dùng nước ép hoa quả bạn nên chọn hoa quả tươi, dùng ngay không nên cất tủ lạnh lâu vì sẽ giảm vitamin C. Nước ép ép xong cũng nên dùng ngay trong vòng nửa giờ đồng hồ, vì để lâu chúng bị mất hương vị và mất dinh dưỡng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn