Phát hờn trước vẻ gợi cảm, quyến rũ đến bất ngờ của MC Kỳ Duyên ở tuổi 53

( PHUNUTODAY ) - Liên tục khoe những tấm hình bikini nóng bỏng, MC Kỳ Duyên nhận về nhiều câu hỏi từ khán giả về bí quyết giữ dáng và bí quyết của nữ MC khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Không chỉ nổi tiếng là một MC hải ngoại lẫn trong nước, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn được biết đến như một mỹ nhân sở hữu nhan sắc vượt bậc ở U60. Những ai mến mộ Kỳ Duyên đều có thể thấy rõ, quãng thời gian mà cô bắt đầu cầm mic cho đến 20 năm sau, sắc vóc của cô vẫn không hề tàn phai theo năm tháng.

58

Được biết, Kỳ Duyên luôn phải đối mặt với lịch làm việc dày đặc và lưu diễn liên tục. Dù hiếm có thời gian riêng cho bản thân song cô vẫn biết cách để chăm sóc và gìn giữ nhan sắc theo năm tháng. Để đáp lại tình cảm và lời khen ngợi từ khán giả, mới đây nữ MC đã bật mí những bí quyết "ngầm" giúp bản thân sở hữu thân hình hoàn hảo ở độ tuổi trung niên.

59

Kỳ Duyên gây sốt cộng đồng mang khi khoe ảnh body trong bộ đồ bơi táo bạo.

60

Chia sẻ về bí quyết trẻ lâu, nữ MC đúc kết trong các yếu tố: ăn uống, dinh dưỡng và tập thể thao. Thực đơn trong ngày của người đẹp thường là những thực phẩm sau.

63

Bữa sáng: Cô chọn một đĩa trái cây nhiệt đới, bên cạnh đó còn thưởng thức thêm 1 ly cà phê không đường. Thực đơn này vừa giúp cung cấp đủ năng lượng cho buổi sáng vừa giúp tinh thần được thoải mái, hưng phấn hơn.

64

Bữa trưa: Kỳ Duyên chọn gạo lứt để thay thế loại gạo hàng ngày để giúp cắt giảm bớt tinh bột đưa vào cơ thể, bên cạnh đó còn chuẩn bị thêm món cá, canh rau và 1 đĩa rau sống để ăn cùng cá kho. Những món ăn này vừa giúp ngon cơm hơn vừa bổ sung đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt giúp giảm cân hiệu quả và bổ sung được nhiều vitamin cho da.

65

Bữa tối: Những món ăn được làm từ rau xanh thường được cô chọn để ăn vào buổi tối, chúng giúp cơ thể có thêm protein, chất xơ, vitamin mà không lo hệ tiêu hóa không làm việc kịp thời nhé. Ngoài thực đơn chính này thì cô còn ăn thêm nhiều chuối vào các bữa trong ngày nếu cơ thể thấy đói.

61

Chế độ ăn uống của Kỳ Duyên dựa trên nguyên tắc hạn chế tinh bột, đường và mỡ. Sử dụng những thực phẩm lành mạnh là chìa khóa giúp cơ thể thon gọn, hạn chế việc tích mỡ thừa và tươi trẻ hơn. Ngoài ra, nữ MC còn bổ sung thuốc bổ, collagen để da đẹp, căng mịn, dùng đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn nhiễm.

62

Sử dụng các thực phẩm lành mạnh là chìa khoá giúp eo thon dáng chuẩn, hạn chế mỡ thừa tuyệt đối.

Việc tập thể thao, ăn ngủ điều độ hay chăm sóc da mặt, theo MC đều cần để khỏe mạnh và duy trì tuổi xuân, vẻ tươi tắn nhất có thể.

Kỳ Duyên luôn tranh thủ sắp xếp công việc để đến phòng gym, nếu quá bận thì tranh thủ tập ở nhà 15-20 phút để cơ thể được vận động, tăng sức bền và sự dẻo dai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link