Em bé chào đời vào 4 thời điểm này hưởng nhiều lúc lành, lớn lên thành công giàu có, cha mẹ được hưởng phước

( PHUNUTODAY ) - Những em bé sinh ra vào những thời điểm này sẽ có nhiều hạnh phúc được hưởng may mắn từ gia đình nhỏ, lớn lên gây dựng cuộc sống hạnh phúc

Đây không phải là những thời điểm tử vi mà là những thời điểm thuận lợi về mặt sinh học và xã hội, thuận lợi về tâm lý nên những em bé này sẽ được lớn lên trong hạnh phúc và yêu thương cũng như ít bị biến động ngay những năm đầu đời. Cha mẹ cần phải biết những thời điểm này thực sự ảnh hưởng tới cuộc sống của con:

4-thoi-diem-sinh-embe

Thời điểm cha mẹ yêu thương hòa hợp với nhau

Em bé ra đời là kết quả của yêu thương sẽ may mắn hơn những em bé ra đời trong sự cố của bố mẹ. Một em bé chào đời là kết tinh của tình yêu, tạo hình từ tinh cha huyết mẹ và trong giây phút thăng hoa của tình yêu sẽ chứa trong mình những rung động tuyệt vời. Còn những em bé ra đời khi cha mẹ rạn nứt sẽ đôi khi trở thành "sự cố" níu kéo hôn nhân. Chính vì thế trẻ ra đời khi bố mẹ yêu thương hòa hợp thì ngay phút giây tạo hình đã là một phép màu may mắn. Còn những em bé ra đời trong sự cố của cha mẹ khi cha mẹ hết yêu nhau, rạn nứt thì có thể em chỉ là một kẻ cứu vãn hôn nhân của cha mẹ và đôi khi sự xuất hiện của em bé gây ap lực cho cả cha mẹ và đứa trẻ.

Bởi thế khi hôn nhân rạn nứt đừng nghĩ có bầu để níu kéo. Hãy để con mình chào đời trong tình yêu và sự sẵn sàng, trong giây phút thăng hoa của tình yêu. Hãy đảm bảo em bé chào đời trong hạnh phúc. Những đứa trẻ lớn lên trong hạnh phúc sẽ trọn vẹn yêu thương hơn.  Hạnh phúc khi thấy cha mẹ yêu thương nhau giúp trẻ tin tưởng hơn vào cuộc sống và não bộ được phát triển thông minh nhất. Bởi thế cha mẹ đừng mang con cái ra xử lý sự cố cuộc đời mình nhé.

thoi-diem-sinh-con

Khi kinh tế cha mẹ vững vàng, tâm lý tài chính ổn định

Xuất hiện một em bé trong gia đình tức là có thêm một máy tiêu tiền nên chi phí tăng lên nhiều. Do đó cha mẹ cần chuẩn bị để chăm sóc con tốt ngay trong những năm đầu đời vì đó là giai đoạn quan trọng để con phát triển thể chất và trí tuệ. Do đó nếu mẹ không vững vàng kinh tế sẽ khó khăn và thiệt thòi cho con, lại gây áp lực cho cha mẹ, thậm chí khiến gia đình stress và đổ vỡ, lục đục mệt mỏi. Cuộc sống vợ chồng đã nhiều chi tiêu thì khi có con lại càng cần chi tiêu nhiều hơn. Ngay cả lúc đi sinh thì cũng nhiều chi phí, nếu bạn có tiền bạn có thể chọn dịch vụ sinh tốt hơn an toàn hơn cho cả mẹ và bé, làm các xét nghiệm sàng lọc đủ đầy hơn. Khi con ốm bạn có thể cho con hưởng dịch vụ tốt hơn, thậm chí ngay cả vaccine thôi cũng tốt hơn rồi.

Do đó trước khi sinh con phải có sự chuẩn bị. Hơn nữa bạn cũng cần chuẩn bị tâm lý về tài chính, tâm lý đối diện khó khăn, để tránh việc phàn nàn và đổ lỗi lên con cái.Con cái sinh ra bị nghe cha mẹ đay nghiến nhau vì tài chính, hoặc con bị đổ lỗi làm nặng gánh cho cho mẹ chúng sẽ lớn lên đầy tự ti bất hạnh.

em-be-chao-doi-thoi-diem-tot-lanh

Thời điểm sức khỏe của cha mẹ tốt

Sức khỏe tuổi tác của cha mẹ anh hưởng tới con ngay lúc thụ thai. Người xưa nói cha già con cọc, dù không đúng hết nhưng có ảnh hưởng. Khi cha mẹ lớn tuổi nguy cơ bệnh tật bẩm sinh ở con cao hơn. Khi cha mẹ đang dùng thuốc hoặc chất kích thích, con sẽ bị ảnh hưởng trong thai kỳ. Khi cha mẹ sức khỏe không tốt sẽ khó chăm sóc con tốt lành. Khi cha mẹ ốm yếu thì việc chơi với con nuôi dạy con cũng làm bạn kiệt sức và con phải sống theo năng lượng thấp của bạn. Như thế không thuận lợi cho sự phát triển của bé. Do đó bạn cần chuẩn bị sức khỏe và thời điểm sinh con sao cho cha mẹ cùng khỏe mạnh và còn trẻ khỏe. Khoảng cách tuổi tác giữa cha mẹ và con cái quá lớn cũng có thể là trở ngại khi nuôi dạy con. Con trẻ thì hoạt bát năng động mà cha mẹ thì đã già năng lượng đi xuống không còn chơi được với con sẽ khiến con phát triển không tốt. Khi bạn sinh con lúc quá lớn đôi khi cũng khiến trẻ tự ti nhất là khi bạn bè nghĩ cha mẹ lại là ông bà của bé.

Khi có ông bà người thân giúp đỡ

Việc sinh con và nuôi con là của bố mẹ. NHưng thực tế đôi khi chúng ta cần ông bà người thân giúp đỡ một tay trông cháu, khi bạn đi công tác. Việc gửi con cho người khác bạn sẽ không yên tâm. Một em bé lúc nào cũng cần có người bên cạnh, do đó nếu có ông bà cũng đỡ đần bạn sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi bớt bị stress hơn. Hơn nữa khi con lớn hơn bạn nhờ ông bà trông vân yên tâm hơn thuê người ngoài. Khi con trẻ chào đời, bạn như cái máy không tắt nguồn nên sẽ có lúc stress mệt mỏi. Vì thế bạn cần có người hỗ trợ. Sự hỗ trợ giúp bạn giảm stress nên cũng sẽ giúp bạn vui vể và dạy con đúng đắn hơn. 

Thời điểm sinh con không chỉ là thời điểm theo tử vi mà cần xem thời điểm nào bạn sẵn sàng nhất, chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất đón con chào đời. Tâm lý, tài chính là điều không thể thiếu được khi con chào đời. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn