Sau tất cả, 10 triệu USD là giá Johnny Deep đổi lấy sự bình yên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để đổi lấy sự bình yên, Johnny Depp phải trả cho vợ cũ 10 triệu USD.

Sau khi hình ảnh Johnny Deep cắt tay được đăng tải trên các trang truyền thông khiến dư luận dậy sóng thì chỉ một ngày sau anh chàng đã đồng ý chi 10 triệu USD để nhanh chóng kết thúc vụ ly hôn ồn ào này.

Theo Dailymail cho hay: “Sự thật được công bố trong những ngày qua khiến anh ấy mệt mỏi, anh ấy chỉ muốn tất cả hãy chấm dứt”

Trước đó, vào tháng 5, vợ của Johnny Deep là Amber Heard nộp đơn ly hôn lên tòa đồng thời tố cáo chồng từng bạo hành cô, kèm theo những hình ảnh bầm môi, tím mắt làm bằng chứng. Lời tố cáo đã khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Trong đơn ly hôn, Amber Heard yêu cầu chồng mình phải bồi thường 23 triệu USD cho 15 tháng hôn nhân của họ nhưng phía Johnny Deep tuyên bố từ chối và chỉ chi 8 triệu USD. Tuy nhiên, với những bằng chứng mà Amber cung cấp cho thấy Johnny Deep bạo hành vợ là sự thật, cuối cùng để được bình yên, Johnny Deep đồng ý với giá 10 triệu USD.

Vụ ly dị đầy thị phi toan tính này đã đến hồi kết khí Amber đạt được mục đích của mình đó là ly dị Johnny Deep và được một số tiền lớn. Tuy nhiên, Amber chứng minh rằng cô không phải là "kẻ đào mỏ" Johnny Depp với quyết định sẽ quyên góp khoản tiền này cho quỹ từ thiện.

Trên E!News nữ diễn viên chia sẻ: "Cô muốn kết thúc mọi thứ trong êm đẹp và rất mừng vì đã đạt được thỏa thuận này".

Cả hai cũng đưa ra phát biểu chung trước báo giới về việc kết thúc quá trình ly hôn:  "Mối quan hệ của chúng tôi từng có rất nhiều đam mê mạnh mẽ, có nhiều lúc sóng gió nhưng vẫn luôn ràng buộc vì tình yêu. Không ai trong chúng tôi vu khống cho người kia vì vấn đề tài chính. Chúng tôi cũng không hề có ý định gây tổn hại về thể chất hoặc tinh thần cho nhau. Amber mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Johnny trong tương lai. Cô ấy sẽ quyên góp số tiền ly hôn này vào một quỹ từ thiện. Đây sẽ là phát biểu cuối cùng về vấn đề này".

Dù chịu chi cho Amber 10 triệu USD nhưng với yêu cầu thừa nhận từng bạo hành vợ cũ thì Depp phủ nhận. Còn Amber cũng phải chấp nhận yêu cầu từ chồng cũ là phải “im lặng” và không được hé lộ thêm bất cứ điều gì.

Sự thật không ngờ chuyện Noo Phước Thịnh lộ bạn gái bình thường
Sự thật không ngờ chuyện Noo Phước Thịnh lộ bạn gái bình thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh ôm ấp thân thiết trên mức tình bạn của Noo Phước Thịnh và một cô gái lạ, khiến nhiều người tin rằng đó là bạn gái giấu kín...
Theo:  khoevadep.com.vn