Mỹ Tâm nhận giải thưởng lớn khi đang làm giám khảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô nhận được chiếc cup MTV châu Âu ngay trên sân khấu từ đại diện của MTV Việt Nam khi cô đã giành chiến thắng hạng mục "Best Worldwide Act" khu vực Đông Nam Á.

Đêm thi tối quan, 24/3 của Vietnam Idol trở nên đáng chú ý không phải vì việc lộ diện Top 5 thí sinh xuất sắc nhất mà chính là việc vị giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm nhận giải thưởng MTV.

Mỹ Tâm hạnh phúc khoe giải thưởng bên các thí sinh.

Cô nhận được chiếc cup MTV châu Âu ngay trên sân khấu từ đại diện của MTV Việt Nam khi cô đã giành chiến thắng hạng mục "Best Worldwide Act" khu vực Đông Nam Á.

Đây là giải thưởng đã được công bố từ cuối năm ngoái nhưng tới thời điểm hiện tại mới được chuyển từ châu Âu về Việt Nam để trao cho Mỹ Tâm. Mỹ Tâm đầy rạng ngời hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này.

Cô nhận giải thưởng từ tay đại diện MTV Việt Nam.

Trước đó, giải thưởng MTV EMA 2013 đã đưa Mỹ Tâm vào danh sách đề cử cho giải thưởng này. Cô là đại diện đầu tiên của Việt Nam được tham gia vào cuộc đua danh giá này.

Với sự ủng hộ hùng hậu của fan hâm mộ Việt Nam, Mỹ Tâm đã xuất sắc vượt qua những ca sĩ của khu vực Đông Nam Á từ Thái Lan, Philippines, Indonesia... để tiếp tục cuộc đua ở khu vực châu Á cùng đại diện tới từ Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông.

Mỹ Tâm xứng đáng với giải thưởng này.

Tuy rất cố gắng nhưng trước các ngôi sao hàng đầu châu Á, Mỹ Tâm đã không thể tiếp tục cuộc đua của mình. Cô chịu thu trước Lý Vũ Xuân của Trung Quốc. Tuy nhiên, cô vẫn được giải thưởng cho chiến thắng ở khu vực Đông Nam Á của mình.

Giải thưởng lần này là một sự ghi nhận cho những gì Mỹ Tâm đã làm được suốt thời gian qua. Cô không chỉ là một ca sĩ hàng đầu, tiên phong của làng nhạc Việt mà tên tuổi còn vươn xa ra tầm khu vực và châu lục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn