"Đại úy" Song Joong Ki bị in lên tiền âm phủ vì quá nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Đại úy" Song Joong Ki của "Hậu duệ mặt trời" bị in hình lên tiền âm phủ để phục vụ cho việc đốt vàng mã.

"Hậu duệ của mặt trời" hiện tại là bộ phim truyền hình vô cùng "ăn khách" tại nhiều các quốc gia châu Á khác nhau như Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan... Fan hâm mộ vô cùng "điên đảo" trước những câu chuyện ngôn tình cũng như dàn diễn viên "đẹp như tranh" của "Hậu duệ mặt trời". Bộ phim cũng khiến tên tuổi của các diễn viên như Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Min Suk... trở nên nổi tiếng hơn. 

Tuy nhiên, có lẽ vì quá nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ nên hình ảnh của "Đại úy" Song Joong Ki thậm chí đã được in trên tờ tiền âm phủ để đốt vàng mã tại Trung Quốc. Hình ảnh này của thần tượng khiến fan hâm mộ "dở khóc dở cười".

Hình đại úy Yoo Shi Jin của "Hậu duệ mặt trời" được in trên tiền âm phủ.

Rất dễ dàng để có thể nhận ra rằng hình ảnh một quân nhân trong bộ quân phục và đeo kính đen được in trên tờ tiền âm phủ Hàn Quốc có mệnh giá 50,000 won chính là Đại úy Yoo Shi Jin trong "Hậu duệ mặt trời". Tuy chỉ là một hành động ăn theo của giới kinh doanh vàng mã nhưng việc in mặt Song Joong Ki lên tiền âm phủ này cũng bị nhiều chỉ trích của cư dân mạng bởi tính nhạy cảm của nó. Một số người cho rằng, việc in lên tiền âm phủ như thế không hề gây cười mà ngược lại, còn mang  tính xúc phạm nghệ sĩ.

Hình ảnh gây sốt của nam diễn viên Song Joong Ki trong phim "Hậu duệ của mặt trời".

Cơn sốt "Hậu duệ mặt trời" ngày càng tăng cao đã kéo theo nhiều trào lưu liên quan đến bộ phim. Nhiều fan hâm mộ và cư dân mạng thi nhau sưu tầm vật lưu niệm hay xuất hiện trong phim, chụp ảnh mặc quân phục kiểu Hàn hay sử dụng những câu thoại điển hình làm lời cửa miệng. Trước đó, hàng loạt những bức ảnh chế "Hậu duệ của mặt trời" cũng khiến người xem "cười bể bụng". 

Vì quá đam mê với "Hậu duệ mặt trời " mà dân cư mạng đã chế ra những bức ảnh vô cùng hài hước thu hút sự chú ý của nhiều người.

Loạt ảnh chế "siêu bá đạo" đến từ cơn sốt "Hậu duệ của mặt trời".

Ly Kute lần đầu khoe con trai với Mạc Hồng Quân
Ly Kute lần đầu khoe con trai với Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi vượt cạn thành công, Khánh Ly hạnh phúc khoe con trai đầu lòng gần 10 ngày tuổi.
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tất cả bạn bè và người thân của Pratyusha Banerjee đều nghẹn ngào rơi nước mắt khi lần cuối tiễn đưa nữ diễn viên xấu số.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn